Ů˙ ert hÚr





















Stuttmyndir sem sřna nemendahˇpa a­ st÷rfum
Groups in Action 
Video Vignettes for Triggering Discussions
On Bringing Out the Best in Groups

HÚr mß nßlgast stuttmyndir um lausnaleitarnßm og framvindu ■ess. Fyrst er nokku­ Ýtarleg kynning ß ■vÝ hvernig lausnaleitarnßm er skipulagt og sÝ­an koma 12 stuttmyndir sem segja frß řmsum uppßkomum Ý hˇpstarfinu. Myndb÷ndin eiga uppruna sinn a­ rekja til Delaware hßskˇla Ý BandarÝkjunum. Ůar sem um gÝfurlega stˇrar skrßr er a­ rŠ­a var teki­ ■a­ rß­ a­ ■jappa ■eim saman ß kostna­ myndgŠ­a. Hljˇ­i­ er aftur ß mˇti skřrt enda skiptir ■a­ mestu mßli hÚr.

Introduction
Kynning ß lausnaleitarnßmi og hva­ ■a­ er helst sem mŠlir me­ ■vÝ a­ taka ■a­ upp. Ennfremur er ■vÝ lřst Ý stˇrum drßttum hvernig nßmi­ er skipulagt.
In the beginning
Svipmynd frß ■vÝ sem gerist ß fyrsta fundi hˇpsins, ■.e. ß­ur en lei­beinandinn [Tutor] birtist.
This Is a Group Thing... Right?
HÚr tekst hˇpme­limum ekki a­ vinna saman og lei­beinandinn veit ekki
sitt rj˙kandi rß­.
When the Professor's Presence Makes a Difference
Lei­beinandinn Ý ■essu dŠmi nŠr engu sambandi vi­ hˇpinn og fŠr prˇfessorinn til a­ koma til hjßlpar. Ůegar hann kemur ber ekki neitt ß neinu.
We Don't Care
HÚr gŠtir ßhuga- e­a kŠruleysis Ý hˇpnum. Lei­beinandinn spyr ˙t Ý ■a­ sem nemendur ßttu a­ vinna a­ yfir helgina en fßtt er um sv÷r.
Dwan's 8 O'clock
HÚr kemur fram mikil ˇßnŠgja innan hˇpsins vegna ■ess a­ einn hˇpme­limur mŠtir Ýtreka­ of seint. Lei­beinandinn veit ekki hvernig ß a­ breg­ast vi­.
Chain Reaction of Disorder
HÚr gengur allt ß afturfˇtunum og hˇpurinn er ■ar a­ auki kominn Ý tÝmahrak.
The Domintor
HÚr er lřst vandamßlum sem upp koma ■egar einn Ý hˇpnum yfirtekur stjˇrnina. Hˇpme­limir lřsa sko­un sinni ß mßlinu hver Ý sÝnu lagi. 
I think We Should Get the Professor
HÚr rŠ­ur lei­beindandinn ekki neitt vi­ neitt - hˇpme­limir ˙tiloka hann.

Shier Than Shy
HÚr eru allir nema einn Ý hˇpnum mj÷g feimnir ■ar ß me­al lei­beinandinn sjßlfur. Vi­fangsefni­ er barnabˇkmenntir.

I Want To Be in My Professor's Group
HÚr er lřst "uppreisn" eins nemanda Ý hˇpnum sem finnst ■a­ bŠ­i tilgangslaust og tÝmafrekt a­ vinna me­ fˇlki sem ekki veit allt um ■a­ sem veri­ er a­ fjalla um. Vi­fangsefni­ er lÝfefnafrŠ­i.
Water Striders
HÚr er lei­beinandinn a­ mŠ­a sig yfir ■vÝ a­ fß ekki upp virkari umrŠ­ur um tiltekna bˇk sem er til umfj÷llunar. Vi­fangsefni­ er bˇkmenntir.
Looking for Information
HÚr er bent ß mikilvŠgi ■ess a­ einskor­a sig ekki vi­ Neti­ Ý leit a­ upplřsingum.

________
Heimildir:
GROUPS IN ACTION -
Geisladiskur (2000). University of Delaware.
Birt hÚr me­ gˇ­f˙slegu leyfi Deborah E. Allen og Harold B. White II, prˇfessora vi­ UDE. BŠ­i eru ■ekktir frumkv÷­lar Ý notkun lausnaleitarnßms.


Upp

ę 2000 ١runn Ëskarsdˇttir, M.Ed. Allur rÚttur ßskilinn. Vefstjˇri
SÝ­ast uppfŠrt: 03.05.2005