ert hr











[Metacognition]
 
[Learning to learn]





Lausnaleitarnm - sj skringarmynd -  fer fram eftirfarandi htt:

  • Nemendur f kvei vandaml hendur til a glma vi. Innan hpsins flokka eir hugmyndir snar, deila eirri ekkingu sem egar er fyrir hendi sem tengist vandamlinu og reyna a skilgreina almenna eiginleika ess.

  • Nemendur bera fram spurningar um r hliar vandamlsins sem eir skilja ekki og sem arf a kanna nnar. Nemendur eru sfellt hvattir til a skilgreina a sem eir vita sem og a sem eir vita ekki. 

  • Nemendur raa eim nmsttum [learning issues] upp sem arf a kanna nnar og fram koma fyrsta fundi eirra. kvea san sameiningu hvaa almennu atrii vera rannsku af llum hpnum og hvaa einstakar spurningar er hgt a fela einstaklingum til a rannsaka

  • Nemendur samt kennara ra hvaa rra og annars efnis urfi a afla til a rannsaka essa tilteknu nmstti og hvar s helst a finna. 

  • Nemendur rannsaka a sem eim var fali af hpnum, koma san saman og ra   nmstti sem eir rannskuu og yfirfra nja ekkingu yfir vandamli. 

  • Nemendur halda fram a skilgreina nja  nmstti eftir v sem eim miar fram vi lausn vandamlsins. 

Sj ennfremur umfjllun undir linum Vandaml

_______
Heimildir:
Watson George (2002). Using Technology to Promote Success in PBL Courses. The Technology Source ma/jn 2002.


Upp

2000 runn skarsdttir, M.Ed. Allur rttur skilinn. Vefstjri
Sast uppfrt: 03.05.2005