Þú ert hér











[Metacognition]
 
[Learning to learn]





Lausnaleitarnám - sjá skýringarmynd -  fer fram á eftirfarandi hátt:

  • Nemendur fá ákveðið vandamál í hendur til að glíma við. Innan hópsins flokka þeir hugmyndir sínar, deila þeirri þekkingu sem þegar er fyrir hendi sem tengist vandamálinu og reyna að skilgreina almenna eiginleika þess.

  • Nemendur bera fram spurningar um þær hliðar vandamálsins sem þeir skilja ekki og sem þarf að kanna nánar. Nemendur eru sífellt hvattir til að skilgreina það sem þeir vita sem og það sem þeir vita ekki. 

  • Nemendur raða þeim námsþáttum [learning issues] upp sem þarf að kanna nánar og fram koma á fyrsta fundi þeirra. Ákveða síðan í sameiningu hvaða almennu atriði verða rannsökuð af öllum hópnum og hvaða einstakar spurningar er hægt að fela einstaklingum til að rannsaka

  • Nemendur ásamt kennara ræða hvaða úrræða og annars efnis þurfi að afla til að rannsaka þessa tilteknu námsþætti og hvar þá sé helst að finna. 

  • Nemendur rannsaka það sem þeim var falið af hópnum, koma síðan saman og ræða þá  námsþætti sem þeir rannsökuðu og yfirfæra nýja þekkingu yfir á vandamálið. 

  • Nemendur halda áfram að skilgreina nýja  námsþætti eftir því sem þeim miðar áfram við lausn vandamálsins. 

Sjá ennfremur umfjöllun undir liðnum Vandamál

_______
Heimildir:
Watson George (2002). Using Technology to Promote Success in PBL Courses. The Technology Source maí/júní 2002.


Upp

© 2000 Þórunn Óskarsdóttir, M.Ed. Allur réttur áskilinn. Vefstjóri
Síðast uppfært: 03.05.2005